วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2558

Batman: Arkham Knight เกมที่สาวก Batman รอคอยมานาน

วันนี้ผมก็ได้รวบรวมข่าวโค้งสุดท้ายก่อนที่จะเตรียมสัมผัสกันเอาไว้หมดแล้ว มีอะไรบ้างมาดู
Rocksteady ได้ยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า หนึ่งในอุปกรณ์ Gadget ใหม่ๆของ Batman นั้นจะมี Disrupter ด้วย ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้จะต่างจากที่เห็นใน Arkham City และ Arkham Originsอย่างแน่นอน เบื้องต้นจะมีตัว Charge มาให้สามอัน ความสามารถที่เผยออกมาคึอมันจะสามารถทำให้ปืนของศัตรูขัดลำกล้องยิงไม่ออกได้ สามารถระเบิดปืนที่ศัตรูถือได้ (แต่ใช้ Charge 2 อัน) สามารถล็อคกล่องปืนเอาไว้ไม่ให้ใครปิดและเมื่อมีใครวิ่งไปหยิบจะโดนไฟฟ้าช็อต แถมยังใช้ติดตามรถของศัตรูได้อีกต่างหาก สารพัดคุณประโยชน์สมกับเป็นอุปกรณ์ของBatman ของแท้จริงๆ ตัวปืนจะมาพร้อมกับให้เราสามารถเอากล้องไปติดเพิ่มระยะการใช้งานได้ด้วย ส่วนการอัพเกรดนั้นผู้เล่นจะสามารถเพิ่มจำนวน Charge ได้ และถ้าอัพเกรดต่อไปเราจะสามารถใช้มันกับปืนของรถถังโดรนอัติโนมัติที่ Arkham Knight ใช้ได้ด้วย ซึ่งถ้าใช้กับรถถัง เมื่อรถถังพยายามจะยิงตัวรถถังจะระเบิดตัวเองทันที Rocksteady ยังได้แง้มๆไว้อีกครับว่าในอนาคตพวกเขาจะเผยข้อมูลเกี่ยวกับ Batwing ด้วย ติดตามกันให้ดี

Sefton Hill ไดเรคเตอร์ของเกมได้ออกมายืนยันเป็นที่เรียบร้อยครับว่า ใน Batman: Arkham Knight จะมี Riddler Trophies ให้เก็บทั้งหมด 243 ชิ้น หลายคนอาจจะบ่นว่าทำไมมันน้อยจังเมื่อเทียบกับ Arkham City ที่มีถึง 247 ชิ้นไม่นับของ Catwoman ซึ่งตรงนี้ Hill ก็ได้ตอบว่างานนี้พวกเขาจะเน้นคุณภาพมากกว่าปริมาณและยืนยันว่ากว่าจะเก็บได้แต่ละชิ้นนั้นเลือดตาแทบกระเด็นแน่นอน ซึ่งถ้ามองตามที่ว่าขนาดเมืองของ Arkham Knight จะใหญ๋กว่า Arkham City ห้าเท่า ก็น่าจะบอกอะไรบางอย่างได้แล้วว่ามันจะหายากแถมยังเก็บยากสุดๆอย่างแน่นอน

Batman: Arkham Knight จะนำเสนอระบบ Gamework ใหม่จาก NVIDIA นำเสนอ Physx Destruction ที่ Frostbite ยังหนาว Physx Cloth ที่จะเปลี่ยนทุกผืนผ้าให้นุ่มลื่นสัมผัสได้ประหนึ่งในน้ำยาปรับผ้านุ่ม และ Physx Turbelence ที่จะทำให้ทุกหมัดที่ Batman บรรจงกระทบหน้าศํตรูนั้นดูมีพลังมากกว่าที่เคยมีมา ทั้งหมดที่ว่ามานี้ คอมไม่แรงจริงเปิดไม่ไหวแน่นอน แต่ถ้าใครมี GTX 980 ก็สบายใจเปิดสุดไปได้เลยสุดยอดแน่นอน
https://www.youtube.com/watch?v=A0f3vH3BNvc

https://www.youtube.com/watch?v=A0f3vH3BNvc

ที่มา www.juropy.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น