วันพุธที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2559

DOOM สุดมันปล่อยวิดีโอตัวอย่าง Multiplayer ในแบบ Official พร้อมปล่อย Closed Beta

อย่าเพิ่งเบือนหน้าหนีไปไหนหรือเบื่อไปซะก่อนนะครับ กับเรื่องราวของเกม DOOM จากทาง Bethesda พอดีว่ามันเป็นเกมที่ผมชอบมากเป็นการส่วนตัว มีความเคลื่อนไหวอะไรนิดหน่อยก็เลยให้ความสนใจ และวันนี้ก็เห็นว่ามันน่าสนใจดีเลยนำมาบอกเล่ากันต่อสักหน่อยสำหรับการปล่อยวิดีโอตัวอย่างการเล่นในโหมด Multiplayer อย่างเป็นทางการหรือที่เรียกกันว่า Official และไม่เพียงแค่วิดีโอ Gameplay เท่านั้นทาง Bethesda ก็ยังมีการเผยข้อมูลให้คอเกมหรือแฟนเกมที่กระหายรอเล่นกันมานานว่า จะมีการปล่อยเกมในเวอร์ชันทดลองแบบ Closed Beta ออกมาให้ได้ลองเล่นกันในวันที่ 31 มีนาคมนี้จนถึง 3 เมษายน ซึ่งผู้ที่จะสามารถได้รับการเข้าถึงหรือจะได้ลองเล่นก็ต้องเป็นคนที่ทำการสั่งซื้อล่วงหน้าเอาไว้
สำหรับ DOOM Multiplayer ที่จะเปิดให้ลองเล่นในช่วงเวลาตามที่ได้กล่าวไปแล้วนั้นจะมีการเปิดให้เล่นกันในโหมด Deathmatch ที่จะเตรียมแผนที่ไว้ให้ได้ลองกันสองฉาก เพื่อเป็นการทดสอบระบบ และหากใครที่สนใจอยากจะลองเล่นหรือต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดได้จาก>>ที่นี่<<
วันเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ DOOM ในเวอร์ชันนี้ยังคงไม่มีการเปลี่ยนแปลงจากที่เคยประกาศมา โดยจะเปิดให้ได้เล่นกันในวันที่ 13 พฤษภาคมนี้ พร้อมกันทุกแพลทฟอร์ม ส่วนรายละเอียดหรือข้อมูลเกี่ยวกับความต้องการสเป็คของตัวเกมนั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด และสำหรับข้อมูลอื่น ๆ เกี่ยวกับ DOOM สามารถติดตามเพิ่มเติมได้จาก>>ที่นี่<<
ที่มา By 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น